Khối tiền sảnh được gọi theo thuật ngữ chuyên ngành là front office, viết tắt là F.O, là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách hàng khi vừa đặt chân vào một khách sạn. Khu vực sảnh đóng vai trò đặc biệt quan trọng trong khách sạn, góp phần tối đa hóa doanh thu cho khách sạn, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, trung tâm của các hoạt động truyền thông. Chính vì thế, nếu chủ đầu tư sở hữu một không gian nội thất sảnh có thiết kế sang trọng làm toát lên vẻ đẳng cấp cũng như chất lượng dịch vụ cho công trình của mình sẽ trở thành công cụ marketing hiệu quả trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu của khách sạn.
Tại bản thiết kế nội thất sảnh khách sạn này, kiến trúc sư đã tổ chức không gian thành ba phần: Tiền sảnh- nơi đón tiếp khách hàng, Sảnh chính- nơi đăng ký tiếp nhận thông tin, trao đổi với lễ tân, Khu vực chờ- nơi nghỉ ngơi tiếp khách hoặc chờ người thân. Bố cục được sắp xếp một cách rõ ràng với không gian mở kết hợp với thông tầng giúp khu vực sảnh tuy mang những chức năng riêng biệt nhưng vẫn hòa hợp trong tổng thể không gian lớn.
Ngoài ra việc sử dụng các loại đá, gỗ, kim loại,… làm điểm nhấn một cách tinh tế phần nào tạo ra sự liền mạnh giữa các khu vực.